//nhapkytu.ucoz.com


Đạo Đức - Trách Nhiệm Là Hàng Đầu
Miễn Phí Nhận Việc và Luôn Như Thế
Nhập Liệu Online Tại Nhà - Thanh Toán Hàng Tuần Qua ATM
Thursday, 2024-03-28, 8:37 PM
» Site menu
» Tags
kiếm tiền tại nhà làm thêm tiền giang làm thêm trà vinh làm thêm tuyên quang làm thêm vĩnh long làm thêm vĩnh phúc đánh máy online Data Entry data entry job data entry job online data entry là gì? data entry oprator làm thêm yên bái Liên hệ nhận thêm dự án MEGA để làm Kể từ 25/04/2013 sẽ tăng giá dự án hàng ngày Thanh toán Account của bạn nào không làm việc Captchatyper thông báo các account Kể từ ngày 11/7 sẽ tăng giá 1000 vn làm thêm tại nhà fasttypers kiếm tiền qua mạng sẽ trả lời mail từ19h đến 20h hàng kiếm tiền online KHÓA TÀI KHOẢN DỰ ÁN FASTTYPERS KHÓA ACCOUNT LÀM VIỆC KHÔNG NÊN LÀM VIỆC VÀO THỜI ĐIỂM MẠ fasttypes việc làm bán thời gian việc làm tại nhà dành cho sinh viên DỰ KIẾN DỰ ÁN FASTTYPERS SẼ HOẠT ĐỘ GIAO DỰ ÁN MỚI CHO NHÂN VIÊN LÀM TỐ hệ số lương megatypers
Main » 2014 » January » 26 » LỖI KHÓA ACCOUNT DỰ ÁN FASTTYPERS VÀ CÁCH NHẬN BIẾT
2:58 AM
LỖI KHÓA ACCOUNT DỰ ÁN FASTTYPERS VÀ CÁCH NHẬN BIẾT
Hiện tại dự án FASTTYPERS đang kiểm tra các bạn gõ rất nghiêm ngặt và sẽ xử lí rất nghiêm nếu vi phạm.

+ nhẹ thì sẽ bị cấm làm việc và vẫn thanh toán cho số tiền đã làm được và sẽ thông báo như sau:
(Your account has been limited. You can get all pending payment but you cannot work with a limited account, if you can revise the reason mentioned below, you can request a reactivation.)

+  còn bị nặng thì sẽ bị cấm làm việc và không thanh toán, bị nặng được cho là các bạn gõ phá hệ thống, được ví như là các bạn làm hư hỏng máy móc, trang thiết bị của chúng tôi, hư hàng hóa và phải bồi thường. Khi bị cấm làm việc và không thanh toán thì thông báo như sau:
(Your account has been Fired. )
  Cả 2 lỗi trên khi các bạn gặp phải đều không mở khóa lại được mà chỉ có thể cấp tài khoản mới. Việc cấp tài khoản mới sẽ được xem xét và chỉ cấp cho những nhân viên đã có thành tích làm việc xuất sắc.

* Vì vậy chúng tôi mong các bạn nếu có nhu cầu làm việc thì nên làm nghiêm túc gõ đúng quy định của dự án đưa ra để tài khoản luôn luôn được tốt.
các bạn không nên thử những cách gõ thế này , gõ thế kia .....để kiếm lợi vì hệ thống của chúng tôi đã hoạt động rất nhiều năm và đã biết hết những trò gõ ăn gian của nhiều bạn và sẽ xử lí thích đáng và đã rất nhiều bạn mắc sai lầm khi nghĩ gõ bậy bạ và sẽ nhân được tiền và rồi tài khoản bị khóa coi như công sức bị mất hết. Các bạn tự nghĩ nếu gõ bậy bạ mà có tiền thì cần gì phải thuê các bạn chỉ cần tạo 1 con robot ch nó ngồi gõ 24/24 cũng được rồi.
mục đích chính của hệ thống là cần các bạn xác minh những ký tự chính xác cho nên các bạn phải nhập chính xác, hoặc gần chính chính.

* Hiện tại có 1 số đối thủ đã và đang trà trộn vào làm thành viên của chúng tôi để nghe ngóng tình hình, xin tài khoản và cố tình gõ sai hoặc không gõ để làm mất thời gian của chúng tôi việc này chúng tôi đã biết từ lâu nhưng chúng tôi không ngăn chặn mà cảm thấy tự hào vì hàng ngày có người ghé website , yahoo, mail thăm hỏi. Xin trân thành cảm ơn!.
Views: 1266300 | Added by: Admin | Tags: data entry job online, data entry job, data entry oprator, Data Entry, làm thêm yên bái, data entry là gì? | Rating: 0.0/0
» Theo Dõi Admin
» Music

» Log In
Copyright làm thêm thanh toán hàng tuần ©2008 - 2024